Giới thiệu tiếp thị liên kết Masoffer
1. Tiếp thị kết liên là gì ?
Tiếp thị kết liên (Affiliate Marketing) là hệ thống phương pháp internet qua PC hoặc Mobile mà các bạn Tiếp Thị (Affiliate) dựa trên khả năng và hiểu biết của mình quảng cáo, mời chào khách hàng (EndUser) sử dụng dịch vụ, tìm hàng của những dịch vụ (Merchant), từ đó nhận được hoả hồng duyệt việc bán hàng thành công hoặc hoàn tất những hành động cụ thể.
những đối tượng tham gia hệ thống Sàn Tiếp Thị liên kết:
nhà cung cấp: công ty, tư nhân, chủ cửa hàng có nhu cầu PR và bán hàng cho sản phẩm/dịch vụ.
Nhà Tiếp Thị: Cá nhân/tổ chức có khả năng bán hàng, hiểu biết truyền bá, sở hữu những kênh traffic…
Hệ thống Tiếp Thị liên kết: công ty trung gian giữa nhà sản xuất và Nhà Tiếp Thị, sản xuất nhà cung cấp kết liên giúp Nhà Tiếp Thị có thể quản lý được hoàn hảo truyền bá, hiệu quả bán hàng, đứng ra đảm bảo lợi quyền cho Nhà Tiếp Thị lúc tham dự lăng xê, bán hàng cho nhà cung cấp. Đồng thời cũng đóng vai trò kết nối đa dạng nhà cung cấp tạo điều kiện cho Nhà Tiếp Thị luôn có nguồn hàng hay giao kèo đa dạng, phong phú, đa số chủng loại để có thể tận dụng tốt nhất khả năng của mình, đem tới doanh thu cao nhất.
hai. Nhiệm vụ của MasOffer.
Nhiệm vụ của tiếp thị liên kết MasOffer là cầu nối liên kết giữa những cửa hàng Bán Hàng với các bạn Bán Hàng nhằm mục đích:
Đối với chủ Shop:

  • + phát triển Doanh thu (Đơn Hàng).
  • + mở mang thị phần.
  • + phát triển thương hiệu.

Đối với các bạn bán hàng:

  • + Tối ưu, khai thác traffic.
  • + tăng cường thêm thu nhập.
  • + vững mạnh kĩ năng.

mục đích của MasOffer là tạo ra hệ thống Platform dành cho bạn Bán Hàng (Affiliate) dùng một cách tốt nhất:

  • + tiện lợi nhất.
  • + tha hồ nhất.
  • + tiện lợi nhất.
  • + Uy tín nhất.
  • + sáng tỏ nhất.
  • + Gọn nhẹ nhất.
  • + …

điểm hay của MasOffer là hệ thống tự phát triển nên có khả năng hoạt động linh động, NHANH GỌN, chính xác, hoàn toàn dự trên các nhu cầu tới trong khoảng các bạn bán hàng, các hệ thống phương tiện luôn thể ích được phát triển dựa trên đề nghị từ bạn.
Điều quan yếu nhất, MasOffer luôn giữ CHỮ TÍN với các bạn bán hàng, đảm bảo lợi quyền của các bạn bán hàng luôn được bảo kê tốt.
3. Vì sao chọn MasOffer
– đảm bảo lợi quyền, giải pháp tối ưu Nhà Tiếp Thị (Affiliate) là tôn chỉ hoạt động của chúng tôi.
– tương trợ liên tiếp 24/7 mau chóng, kịp thời, lắng tai yêu cầu về sản phẩm cũng như hệ thống chỉ số đo đếm chi tiết, số đông, bàn luận và tương trợ những kỹ thuật, ý tưởng buôn bán tuyệt vời.
– Kho sản phẩm phong phú, phổ quát, thường xuyên cập nhật những sản phẩm nóng nhất thị trường. Kết nối các nhà cung cấp uy tín, chất lượng.
– cơ chế hoa hồng hấp dẫn, thanh toán trợ thì ứng trước thời hạn của nhà sản xuất.
– Hệ thống trang bị nhiều dụng cụ hỗ viện trợ Nhà Tiếp Thị thuận tiện quản lý đơn hàng chuẩn xác, sáng tỏ, công cụ tương trợ PR sản phẩm hoàn hảo.
– Nhà Tiếp Thị không cần đầu tư chi phí sắm sản phẩm, thuê địa điểm buôn bán, giao hàng, thu tiền trong khoảng quý khách, chỉ cần tập hợp tiếp thị tuyệt vời.

4. Các bước bán hàng với MasOffer
bước 1: Cập nhật thông báo trả tiền tại đây hoặc bấm vào tên tài khoản của bạn ở góc trên bên phải màn hình.
bước 2: kiếm tìm, chọn lọc hệ thống sản phẩm bạn muốn Tiếp Thị và làm theo hướng dẫn Bán Hàng của từng kiểu nhà sản xuất. Sản phẩm tìm kiếm có thể tuyển lựa theo từng dịch vụ hoặc theo từng thể loại mặt hàng.
thao tác 3: dùng Banner MasOffer sản xuất hoặc chủ động lăng xê, truyền thông trên hệ thống Link sản phẩm đã lựa chọn.
bước 4: Theo dõi những chiến dịch quảng bá và hữu hiệu Đơn Hàng.
thao tác 5: tiếp tục tối ưu, nâng cáo hiệu quả quảng cáo hàng ngày, bổ sung sản phẩm mới, mở rộng thị phần, lớn mạnh thu nhập.
5. Định nghĩa Cookie
Cookie là những tập tin được tạo bởi website bạn đã truy nã cập để lưu trữ thông tin duyệt web. Cookie được dùng để duy trì thông tin tình trạng lúc bạn vào những trang (page) khác nhau trên một website hoặc lép thăm lại website này tại một thời khắc khác.
Cookie trong Tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing):
Là phương pháp do những hệ thống Tiếp Thị liên kết phối hợp với hệ thống Bán Hàng (chủ Shop) tạo ra để ghi nhận và phân biệt nguồn quý khách mà các bạn Bán Hàng (Affiliate) thu thập được.
Làm sao để quý khách dính Cookie của mình ?
– dùng hệ thống Tạo Link của MasOffer bằng nhiều phương án:
+ Chọn từng sản phẩm các bạn muốn bán.
+ sử dụng mục “Tạo Link” để đáp ứng những Link bán hàng trực tiếp cho mình.
– Mang link đã tạo gắn vào banner quảng bá, đặt vào hyperlink bài viết, đặt trong content video, status… và mời khách bấm vào link để Đánh giá, tậu sản phẩm.
– thường xuyên tiếp cận quý khách liên tiếp, dẫn mời khách hàng nhấn vào Link để bảo đảm trên trình duyệt, thiết bị của khách hàng luôn có Cookie.
những tình trạng bị mất Cookie:

  • + quý khách xóa Cookie.
  • + quý khách sử dụng Trình phê chuẩn ẩn danh.
  • + quý khách đổi thay trình ưng chuẩn (Bấm link dính Cookie là Chrome nhưng lại sắm hàng trên Firefox).
  • + khách hàng đổi thay trang bị (bấm link trên Desktop nhưng khi mua lại mở trên Laptop)
  • + khách hàng tìm bằng App Mobile.
  • + Nhà cung cấp khác tiếp cận được quý khách của bạn bằng link trên hệ thống chúng tôi.

6. Khái niệm về Luật Đơn Hàng Việc đầu tiên và Luật nhấn Cuối
Tùy vào từng cửa hàng sẽ ứng dụng những luật tính đơn hàng cho các bạn bán hàng không giống nhau. Để chuẩn xác và cẩn thận nhất, các bạn hãy đọc thật kỹ phần Giới Thiệu của cửa hàng để nắm được thông tin. Có vấn đề gì chưa hiểu rõ, hay Mọi chi tiết liên hệ với Admin của MasOffer để được tương trợ kịp thời.
1. Định nghĩa First Order (đơn bậc nhất tiên):
Đây là khái niệm dành cho những quý khách sắm hàng Trước tiên. Sau lúc khách hàng nhấn vào Link quảng bá của các bạn, khách hàng ấy đã bị dính Cookie và vào cửa hàng. Khi này sẽ có hai trường hợp xảy ra.
– khách hàng đặt hàng thành công. Đơn hàng được tính cho bạn. Cookie sẽ bị xóa.
– khách hàng chưa tìm hàng ngay, có thể vài hôm sau quay lại và đặt hàng thành công. Đơn hàng được tính cho các bạn. Cookie sẽ bị xóa.
Sau khi cookie bị xóa mà khách hàng tiếp tục sắm hàng thì đơn hàng sẽ không còn được tính cho bạn nữa.
Vậy nhiệm vụ của chúng ta khi này là làm sao tiếp diễn đưa được Cookie của mình tới quý khách để bảo đảm chúng ta vẫn có san sẻ từ những lần mua hàng Tiếp đến của khách.
hai. Khái niệm Last click (luật click cuối):
Đây là định nghĩa đưa ra tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh và công bằng cho bạn Affiliate. Định nghĩa này được áp dụng cho toàn bộ các hệ thống Affiliate nổi tiếng toàn cầu như Amazon, CJ, Rakuten…
Sau lúc cho ra nhấn trong khoảng quý khách ưng chuẩn link Affiliate của bạn, khách hàng có thể chưa vào cửa hàng ngay hoặc chưa nảy sinh đơn hàng. Trong công đoạn “Lang Thang” đó sẽ có tình huống xảy ra:
– khách hàng click vào PR hoặc đường link Affiliate của các bạn khác cũng lăng xê cho shop đó.
Sau đấy quý khách mua hàng thành công. Vậy hoa hồng sẽ được tính cho người rút cuộc gần nhất (Last) mà khách hàng click vào PR.
7. Khái niệm Đơn Hàng, tình trạng Đơn Hàng
Trong hệ thống tiếp thị liên kết, Đơn Hàng là tổ chức quan yếu nhất, quyết định tới việc “Lúa có về làng” hay không của các bạn bán hàng. Tùy từng đề xuất của shop, mỗi cửa hàng sẽ có 1 quy định riêng về việc tính như thế nào là Đơn Hàng Thành Công, Thất Bại, Chờ Duyệt…
Sau lúc bạn Bán hàng đưa được Cookie tới khách hàng, khách hàng hoàn thành tạo đơn hàng cho cửa hàng thì hệ thống MasOffer sẽ ghi nhận đơn hàng đó cho các bạn bán hàng dưới dạng Đơn Hàng Chờ phê duyệt.
các tình trạng được tính ghi nhận Đơn Hàng Chờ phê chuẩn.

  • – khách hàng tìm hàng ngay lúc bấm vào link PR.
  • – quý khách mua mặt hàng khác vẫn nằm trên cộng hệ thống cửa hàng và trong thời gian cookie còn hiệu lực.
  • – khách hàng chưa tìm và quay trở lại tìm hàng sau ấy (có thể sắm món hàng khác) trong thời gian cookie còn hiệu lực.

Sau khi Đơn Hàng được ghi nhận, sẽ có 3 tình trạng Đơn Hàng như sau:
1. Đơn Hàng Chờ Duyệt:
Đơn hàng đang chỉ mất khoảng công nhận trong khoảng shop và khách hàng. Quá trình xác nhận bình thường bao gồm:
+ Chủ shop gọi điện confirm thông báo với quý khách.
+ shop vận chuyển hàng đến cho quý khách , quý khách xem, nhận hàng và thanh toán.
2. Đơn Hàng Hủy:
Đơn hàng ko hoàn thành việc giao hàng và nhận tiền từ khách. Những đơn hàng Hủy thường có một vài những lý do:
+ thông báo quý khách gửi ko chuẩn xác (Sdt, địa chỉ, …)
+ Gọi điện công nhận ko được (Sai số, Số không tồn tại, …)
+ Giao hàng đến, khách hàng ko tìm nữa.
+ khách hàng trả lại hàng.
3. Đơn Hàng Thành Công:
Là đơn hàng được cửa hàng đồng ý san sớt doanh thu với các bạn bán hàng. Ở đây tùy vào shop chia ra hai loại tính Đơn Hàng Thành Công như sau:
+ Đơn hàng được tính thành công và tiền san sẻ sẽ được chốt ngay sau lúc khách hàng thanh toán sản phẩm cho shop. Phần bảo hành, đổi trả cửa hàng sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm. (1 Số shop áp dụng: Deca, Aothun, Juno…)
+ Đơn hàng được tính thành công và tiền san sẻ cho bán hàng sau lúc khách hàng hết thời kì đổi trả hàng hóa. Phần rủi ro về bảo hành, đổi trả hàng hóa cửa hàng bắt bên bán hàng san sớt rủi ro. (1 Số shop áp dụng: Lazada, Zalora…)