Sau những ngày dài sống trong mệt mỏi tại Man Utd, mới đây Ronaldo bất ngờ nhận tin cực vui khi đội bóng thuở niên thiếu của anh - Sporting Lisbon và Man Utd đã đoạt thỏa thuận về ngôi sao 37 tuổi. 99% Ronaldo sẽ trở về Bồ Đào Nha khoác áo đội bóng cũ.

Mùa hè năm 2021, Ronaldo trở về Manchester United sau 12 năm xa cách. Những tưởng sự trở về này của CR7 sẽ mang lại hiệu ứng tích cực cho 'Quỷ đỏ' vì kinh nghiệm chinh chiến cũng như vị thế của một ngôi sao lớn. Tuy nhiên những gì xảy ra lại trái ngược hoàn toàn với tất cả các CĐV Man Utd.
Xem thêm: Soi Kèo Vip

MU của mùa giải năm ngoái là một tập thể tồi tệ, thiếu sức sống, không có bản sắc và mất hoàn toàn nhuệ khí chiến đấu. Hình ảnh đó kéo dài suốt cả mùa giải và Ronaldo được cho là nguyên nhân lớn nhất. Nhiều CĐV cho rằng chính Ronaldo đã kéo những Rashford, Martial hay Bruno Fernandes xuống đáy phong độ. MU xếp thứ 6 và không có nổi tấm vé tham dự Champions League.
Do đó, ngay khi kết thúc mùa giải vừa qua, Ronaldo cùng người đại diện ngay lập tức bắt đầu công cuộc tìm kiếm bến đỗ mới. Nhưng có tới... 11 đội bóng đã từ chối Ronaldo suốt thời gian qua, từ những ông lớn như Chelsea, Bayern, Man City... cho đến những đội bóng nhỏ hơn như Marseille, Napol
Tưởng chừng như cầu thủ 5 lần đạt Quả bóng vàng sẽ đành phải miễn cưỡng ở lại MU và ngậm ngùi thi đấu tại Europa League thì tin vui bỗng nhiên ập đến với CR7 khi tờ CaughtOffside vừa đưa ra thông báo vô cùng nóng hổi. Cụ thể, tờ báo này khẳng định thương vụ Ronaldo cập bến Sporting Lisbon 99% đã hoàn thành.
Trên trang Twitter của CaughtOffside có đăng tải dòng trạng thái như sau:
"Cristiano Ronaldo sắp ký hợp đồng với Sporting Lisbon. Câu lạc bộ sẽ bắt đầu chuẩn bị những màn chào đón Ronaldo từ ngày mai. Thỏa thuận xong 99%. Jorge Mendes đã làm việc suốt ngày đêm để tìm ra giải pháp. CLB Sporting Lisbon đã chuẩn bị cho sự trở lại của Ronaldo trong nhiều tuần vừa qua."