Nhận định trận đấu Pháp vs Bỉ, 01h00 ngày 11/07, World Cup 2018
Trận đấu bán kết 1 trong khuôn khổ giải đấu World Cup 2018 được diễn ra tại Nga là cuộc đối đầu đáng mong đợi giữa hai ứng cử viên cho chức vô địch là Pháp và Bỉ. Đây sẽ là thử thách đầy khó khăn với cả hai đội hiện tại bởi cả hai đều là những ĐT mạnh tại World Cup lần này.
Contents [show]

Nhận định Pháp

Chặng đường đến với vòng bá kết World Cup 2018 này này của Pháp đã không ít những trông gai. Thực tế là vậy bởi những đối thủ khó khăn như Argentina và Uruguay mà đoàn quân của HLV Didier Deschamps gặp phải đều là những đối thủ rất mạnh. Nhưng dù vậy với sức trẻ và một đội hình đầy chất lượng đã giúp những chú gà trống Gô Loa giành tấm vé đi tiếp đầy ấn tượng trước 2 đại diện Nam Mỹ vừa qua.

Bước đến vòng bán kết này đối thủ của thầy trò HLV Didier Deschamps cũng chính là một đại diện khác của bóng đá Châu Âu là Bỉ, đây rõ ràng sẽ là một trong những thử thách rất lớn với tuyển Pháp hiện tại bởi sự thể hiện của tuyển Bỉ hiện nay cũng đang rất ấn tượng. Trên thực tế thầy trò HLV Didier Deschamps vẫn có phần được đánh giá nhĩnh hơn ở trận đấu này nhờ vào sự đồng đều từ các tuyến trong đội hình từ khâu phòng ngự cho đến khâu tấn công và đặc biệt tuyển Pháp cũng đang sở hữu khâu trung tuyến đầy chắc chắn với sự góp mặt của Pogba, N’Golo Kante.. Dù vậy yếu tố quan trọng của mộ trận bán kết sẽ là sự thận trọng và đầy chắc chắn trong lối chơi và chiến thuật, sự mạo hiểm hoà toàn có thể phải trả giá rất đắt bởi vậy những toan tính và chiến thuật sẽ cần sự thận trọng hơn. Mặt khác, trong quá khứ tuyển Pháp cũng không quá vượt trội trước Bỉ bởi họ đã không thể thắng trong vòng 14 năm qua với 3 lần đối đầu hoà 2 và thua 1. Điều này cho thấy những khó khăn thầy trò HLV Didier Deschamps sẽ phải đối đầu.
Nhận định Bỉ

Phía bên kia chiến tuyển những chú” Quỉ đỏ” đội tuyển Bỉ đang tiếp tục thể hiện được phong độ ấn tượng và chắc chắn của mình tại sân chơi World Cup lần này. Thực tế là vậy bởi thầy trò HLV Roberto Martínez đã trải qua 5 trận toàn thắng vừa qua trong đó việc đánh bại Brazil tại tứ kết vừa qua chính là một trong những thành công rất lớn của họ.

Đối đầu trước tuyển Pháp hiện tại đoàn quân của HLV Roberto Martínez có phần bị đánh giá ở mức” cửa dưới” so với đối thủ hiện tại, điều này cũng có thể hiểu được bởi họ sẽ phải đối đầu trước một đội tuyển rất mạnh của khu vực Châu Âu cùng sự đồng đều của đối thủ. Trên thực tế, điểm yếu của thầy trò HLV Roberto Martínez chính là khâu phòng ngự khi họ dễ dàng để các đối thủ khác ghi bàn như trước Nhật Bản vòng 1/8 hay trước Tunisia của vòng bảng. Dù vậy những sai lầm trên đã được chú tâm đến và những cải thiện đã được minh chứng qua trận đấu trước sức mạnh của Brazil vừa qua, điều này cho thấy nếu tiếp tục thể hiện được những thăng hoa và ấn tượng nhưng vừa qua đoàn quân của HLV Roberto Martínez hoàn toàn có thể tiếp tục tạo ra được một thế trận tốt cũng như sẽ là đối thủ đáng sợ với tuyển Pháp hiện tại.
Tỷ lệ kèo châu á Pháp vs Bỉ


Phong độ Pháp


Phong độ Bỉ


Kết quả đối đầu gần đây giữa Pháp vs Bỉ


Đội hình dự kiến Pháp vs Bỉ


Dự đoán nên chọn kèo nào giữa Pháp vs Bỉ

  • Chọn kèo châu Á : Bỉ +1/4 FT
  • Chọn kèo tài xỉu: Under 2.25FT
  • Dự đoán kết quả tỷ số: Pháp 1-1 Bỉ



Nguồn: http://thuviencado.net/nhan-dinh-bon...#ixzz5KoZdH2nR