Nhận định trận đấu Manchester United vs Crystal Palace, 22h00 ngày 24/11, Ngoại hạng Anh
Trở về sân nhà sau thất bại ở trận derby thành Manchester vừa qua Man United có trận đón tiếp Crystal Palace tại vòng đấu thứ 13 Ngoại hạng Anh mùa này, đây sẽ là cơ hội để Manchester United có được chiến thắng bởi đối thủ không được đánh giá cao hiện nay.
Contents [show]

Nhận định Manchester United

Thất bại đáng hổ thẹn 1-3 trước người hàng xóm Manchester City vừa qua đã cho thấy rõ trình độ của Manchester United thời điểm này tại sân chơi số 1 nước Anh. Kết quả đáng thất vọng này khiến cơ hội lọt vào top 4 của Manchester United càng trở nên mong manh hơn với 7 điểm ít hơn hiện tại chưa dám nghĩ đến câu chuyện vô địch với 12 điểm ít hơn Man City hiện nay.

Đón tiếp Crystal Palace vòng đấu này trên sân nhà Manchester United đang được đánh giá cao với mức tỷ lệ châu Á -1.25 hiện tại, điều này có thể cho thấy được giới chuyên môn đang đặt rất nhiều niềm tin vào một chiến thắng cho Quỷ đỏ hiện nay. Điều này cũng không quá bất ngờ bởi trình độ và năng lực của họ tại thời điểm này là hoàn toàn có phần vượt trội so với đối thủ của mình. Thêm vào đó là điểm tựa tinh thần trên sân nhà cùng với đó là thành tích đối đầu nỗi bật với 4/5 lần đối đầu gần đây nhất đều chiến thắng cho thấy được những hy vọng của Manchester United cho mục tiêu chiến thắng của mình hiện nay.
Nhận định Crystal Palace

Phía bên kia chiến tuyến Crystal Palace lại đang thể hiện những yếu kém của mình tại mùa giải này khi mới chỉ thắng 2, hoà 2 trong khi đã nhận 8 thất bại. Thành tích này khiến Crystal Palace chỉ xếp trên nhóm xuống hạng hiện nay chỉ bởi chỉ số phụ có phần tốt hơn ở thời điểm này.

Chuyến làm khách trước Manchester United vòng đấu này thực sự sẽ là thử thách đầy những khó khăn với Crystal Palace hiện nay bởi đối thủ vẫn đang được đánh giá vượt trội so với họ thời điểm này. Không chỉ thế, nỗi lo càng tăng thêm gaanp bội bởi 8 lần làm khách trên sân Manchester United trong quá khứ thì họ đã thua đến 7 trận đấu và chỉ 1 lần ra về với 1 trận hoà tại Cúp liên đoàn Anh trước đây. Điều này có thể cho thấy được phần nào sự yếu kém của Crystal Palace vốn có trước đối thủ này. Chính vì vậy, nếu không thể cải thiện được chính mình hiện nay thì một thất bại tiếp theo là điều khó tránh khỏi với Crystal Palace vòng đấu này.
Tỷ lệ kèo châu á Manchester United vs Crystal Palace


Phong độ Manchester United


Phong độ Crystal Palace


Kết quả đối đầu gần đây giữa Manchester United vs Crystal Palace


Đội hình dự kiến của Manchester United vs Crystal Palace


Dự đoán nên chọn kèo nào giữa Manchester United vs Crystal Palace

  • Chọn kèo châu Á: Manchester United -1.25FT
  • Chọn kèo tài xỉu: Over 2.75 FT
  • Dự đoán kết quả tỷ số: Manchester United 3-1 Crystal Palace



Nguồn: http://thuviencado.net/nhan-dinh-bon...#ixzz5Xj4wCS00