Nhận định trận đấu Manchester United vs Young Boys, 03h00 ngày 28/11, UEFA Champions League
Lượt trận thứ 5 của bảng H Champions League mùa này Manchester United chỉ phải đón tiếp Young Boys trên sân nhà, đây sẽ là cơ hội để Manchester United có được chiến thắng bởi đối thủ không được đánh giá cao trước họ hiện nay.
Contents [show]

Nhận định Manchester United

Tưởng chừng như những khó khăn với Manchester United ở chuyến làm khách trên sân Juventus nhưng thầy trò Jose Mourinho đã có được cuộc lội ngược dòng đấy ngoạn mục. Chiến thắng này giúp cho cánh cửa đi tiếp của Manchester United đã mở toàn ra bởi khoảng cách họ vẫn đang duy trì trước Valencia đang là 2 điểm hiện nay.

Đón tiếp đối thủ yếu nhất bảng đấu này là Young Boys trên sân nhà hiện tại Manchester United đang được đánh giá vượt trội so với đối thủ của mình hiện nay. Mức tỷ lệ châu Á -1.75 hiện tại có thể cho thấy được giới chuyên môn đang đánh giá rất cao khoảng cách chênh lệch của hai đội hiện nay. Trên thực tế, với Manchester United hiện tại nhiệm vụ rõ ràng họ cần đến 1 chiến thắng để có thể hy vọng đảm bảo tấm vé đi tiếp của mình khi Valencia sẽ phải làm khách trước Juventus dự báo lành ít dữ nhiều lượt trận này. Thêm vào đó là điểm tựa tinh thần trên sân nhà cũng như họ ở một đẳng cấp khác hơn so với Young Boys sẽ rất khó để Manchester United có thể bỏ qua cơ hội chiến thắng hiện nay.
Nhận định Young Boys

Về phần Young Boys hiện nay những gì yếu kém đã được thể hiện tại bảng H này khi chỉ duy nhất có được 1 trận hoà trước Valencia trong khi nhận 4 thất bại. Kết quả này khiến nhà vô địch bóng đá Thụy Sĩ đã sớm bị loại khỏi cuộc chơi cho dù vẫn còn lại 2 vòng đấu sau cùng.

Sẽ phải làm khách trước Manchester United hiện tại rõ ràng sẽ là bài toán quá khó với Young Boys khi năng lực và sức mạnh hiện nay họ đều thua kém xa đối thủ của mình. Thêm vào đó là tinh thần suy sụp sau những thất bại vừa qua càng khiến Young Boys phần nào chùn bước hơn bởi mục tiêu quan trọng của họ hiện nay có thể sẽ là sân chơi quốc nội mà Young Boys đang thuận lợi ở cuộc đua vô địch mùa này. Không chỉ thế, trận thua ở vòng đấu lượt đi trên sân nhà đủ cho thấy trình độ, kinh nghiệm non kém rất nhiều của Young Boys. Chính vì vậy, trước Manchester United hiện nay sẽ rất khó để Young Boys có thể hy vọng tạo nên bất ngờ.
Tỷ lệ kèo châu á Manchester United vs Young Boys


Phong độ Manchester United


Phong độ Young Boys


Kết quả đối đầu gần đây giữa Manchester United vs Young Boys


Đội hình dự kiến của Manchester United vs Young Boys


Dự đoán nên chọn kèo nào giữa Manchester United vs Young Boys

  • Chọn kèo châu Á: Manchester United-1.75FT
  • Chọn kèo tài xỉu: Over 3 FT
  • Dự đoán kết quả tỷ số: Manchester United 3-1 Young Boys



Nguồn: http://thuviencado.net/nhan-dinh-bon...#ixzz5Y0caojLp