Nhận định trận đấu FC Vorskla vs Arsenal, 00h55 ngày 30/11, Europa League
Lượt trận thứ 5 của bảng E – Europa League mùa này Arsenal có chuyến làm khách trên sân FC Vorskla không được đánh giá cao. Đây sẽ là cơ hội để Arsenal có thể giữ vững ngôi đầu bảng xếp hạng của mình hiện nay.
Contents [show]

Nhận định FC Vorskla

Chỉ có được 1 chiến thắng sau 4 lượt trận vừa qua trong khi nhận 3 thất bại khiến hy vọng đi tiếp của đại diện Ukraine không còn nhiều ở bảng E này. Thực tế là vậy bởi cho dù vẫn còn lại 2 vòng đấu hiện nay nhưng khoảng cách 4 điểm trước Sporting Lisbon là quá lớn với FC Vorskla thời điểm này.

Sẽ phải đón tiếp Arsenal trên sân nhà vòng đấu thứ 5 này với FC Vorskla sẽ là thử thách vô cùng khó khăn với họ. Thực tế là vậy bởi trình độ và đẳng cấp của FC Vorskla hiện nay so với đối thủ là điều quá chênh lệch tại thời điểm này. Không chỉ thế, mục tiêu và áp lực của đại diện Ukraine sẽ nhiều hơn bởi nếu muốn đi tiếp họ cần phải có được một chiến thắng để tiếp tục nuôi những hy vọng của mình. Đây là viễn cảnh khó có thẻ hy vọng được khi sự chênh lệch giữa hai đội đã thể hiện rõ ràng khi FC Vorskla dễ dàng thất bại trước Arsenal trận đấu lượt đi vừa qua.
Nhận định Arsenal

Về phần Arsenal hiện nay họ đã chắc chắn có được tấm vé đi tiếp của mình tại bảng E này sau thành tích thắng 3 và hoà 1 ở 4 lượt trận vừa qua. Dù thế, với Pháo thủ thành phố London hiện nay mục tiêu của họ vẫn còn quan trọng cho việc giữ vững ngôi đầu bảng xếp hạng của mình hiện nay.

Chuyến làm khách trên sân FC Vorskla lượt trận thứ 5 này dù đã có được tấm vé đi tiếp nhưng Arsenal vẫn đang được đánh giá cao là điều không có gì khó hiểu bởi trình độ và đẳng cấp của họ so với đối thủ hiện nay là điều đã thấy được. Không chỉ thế, Arsenal cũng đã kịp tìm lại được niềm vui chiến thắng của mình sau chiến thắng trước Bournemouth tại sân chơi ngoại hạng Anh vừa qua bởi vậy họ cũng cần giữ lại nhịp độ và sự hưng phấn của mình ở những sân chơi còn lại của mùa giải này. Chính vì vậy Arsenal có phần được tin cậy chuyến làm khách này trước FC Vorskla.
Tỷ lệ kèo châu á FC Vorskla vs Arsenal


Phong độ FC Vorskla


Phong độ Arsenal


Kết quả đối đầu gần đây giữa FC Vorskla vs Arsenal


Đội hình dự kiến của FC Vorskla vs Arsenal


Dự đoán nên chọn kèo nào giữa FC Vorskla vs Arsenal

  • Chọn kèo châu Á: Arsenal -0.75FT
  • Chọn kèo tài xỉu: Over 2.5 FT
  • Dự đoán kết quả tỷ số: FC Vorskla 1-2 Arsenal



Nguồn: http://thuviencado.net/nhan-dinh-bon...#ixzz5YCxkrxAk