Nhận định trận đấu Cardiff City vs Manchester United, 00h30 ngày 23/12, Ngoại Hạng Anh
Vòng đấu thứ 18 Ngoại hạng Anh mùa này Cardiff City sẽ phải đón tiếp Manchester United trên sân nhà, đây sẽ là thử thách đầy khó khăn với Cardiff City bởi đối thủ đang được đánh giá vượt trội so với họ.
Contents [show]

Nhận định Cardiff City

Đã có được những cải thiện đáng kể trong thời gian vừa qua khi Cardiff City thu về được 2 chiến thắng liên tiếp trên sân nhà trong khi thua 3 vòng đấu. Có thêm được 6 điểm quý giá này giúp Cardiff City tạm vươn lên được vị trí thứ 16 hiện nay với 14 điểm đang có được sau 17 vòng đấu mùa này.

Đón tiếp Manchester United trên sân nhà vòng đấu này với Cardiff City sẽ là thử thách vô vàn khó khăn với họ hiện nay. Thực tế là vậy bởi phong độ dù có được những cải thiện trong thời gian vừa qua trên sân nhà nhưng về năng lực và trình độ rõ ràng họ vẫn còn thua kém nhiều so với đối thủ hiện nay. Không chỉ thế, con số 11 thất bại đã nhận ở mùa giải này trong đó là 4 thất bại đã nhận trên sân nhà có thể cho thấy được năng lực và sự yếu kém của một tân binh như Cardiff City hiện nay. Vì vậy, trước Manchester United hiện nay sẽ rất khó để người hâm mộ Cardiff City có thể nghĩ đến câu chuyện bất ngờ.
Nhận định Manchester United

Phía bên kia chiến tuyến với Manchester United sau những kết quả đáng thất vọng mùa này họ đã quyết định sa thải HLV Mourinho vừa qua. Công thần của Quỷ đỏ một thời là HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ tạm lên nắm quyền dẫn dắt với hy vọng tìm lại được hình ảnh của Quỷ đỏ ngày nào.

Chuyến làm khách trên sân Cardiff City vòng đấu này cũng là lần ra mắt đầu tiến của HLN người Na Uy Ole Gunnar Solskjaer với đội bóng củ của mình khi từng thi đấu. Đây rõ ràng sẽ là cơ hội để ông có màn ra mắt ấn tượng khi đối thủ của họ là một đội bóng đang bị đánh giá kém cả về mặt chuyên môn và con người hiện nay. Mức tỷ lệ kèo châu Á -1 hiện tại cũng đủ cho thấy được trình độ và năng lực của Manchester United hiện tại là được đánh giá vượt trội. Vì vậy, với sự thay đổi này sẽ là một luồng không khí mới mẻ đến với Quỷ đỏ hiện nay và một chiến thắng là điều nằm trong khả năng của Manchester United hiện tại.
Tỷ lệ kèo châu á Cardiff City vs Manchester United


Phong độ Cardiff City


Phong độ Manchester United


Kết quả đối đầu gần đây giữa Cardiff City vs Manchester United


Đội hình dự kiến của Cardiff City vs Manchester United


Dự đoán nên chọn kèo nào giữa Cardiff City vs Manchester United

  • Chọn kèo châu Á: Manchester United -1FT
  • Chọn kèo tài xỉu: Over 2.75 FT
  • Dự đoán kết quả tỷ số: Cardiff City 1-3 Manchester United



Nguồn: http://thuviencado.net/nhan-dinh-bon...#ixzz5aNNvSK1r