Dù không có tiềm lực tài chính mạnh, đội chủ sân Arsenal bất ngờ thu hút được sự chú ý của một trong những tiền đạo hàng đầu thế giới.


Xem thêm: Hướng dẫn chơi cá cược, cá độ bóng đá online trên bong88


Theo The Athletic, tiền đạo Lautaro Martinez sẵn sàng gia nhập Arsenal nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Trước đó, Pháo thủ đã liên hệ với Inter Milan về việc bán Hector Bellerin, đồng thời đặt vấn đề với chân sút người Argentina.


Nguồn tin trên khẳng định, khả năng thành công của thương vụ là hoàn toàn có khả thi. Nhà đương kim vô địch Serie A đang muốn tăng ngân sách để trở thành một câu lạc bộ có năng lực tài chính bền vững hơn.


Đội chủ sân Arsenal từ lâu đã chú ý đến ngôi sao 23 tuổi. Tuy nhiên, mức giá 100 triệu bảng mà Nerazzurri từng đưa ra đã khiến đội bóng Ngoại hạng Anh buộc phải rút lui. Giờ đây, khi mức giá của Martinez được dự báo là đã giảm, cơ hội để Pháo thủ chiêu mộ chân sút này đã đến.


Inter Milan từng đề nghị tuyển thủ Nam Mỹ gia hạn hợp đồng nhưng những hạn chế về tài chính khiến đội bóng Serie A không thể đáp ứng được yêu cầu tăng lương của Martinez. Nếu chuyển đến Ngoại hạng Anh, chân sút sinh năm 1997 sẽ có khoản thu nhập nhiều hơn đáng kể.


Arsenal đang rất nỗ lực xây dựng đội hình để trở lại với ánh hào quang năm xưa. Mới đây, Pháo thủ đã hoàn tất chiêu mộ trung vệ Ben White từ Brighton với mức giá lên tới 50 triệu bảng. Đây là bản hợp đồng thứ 3 của đội chủ sân Emirates ở kỳ chuyển nhượng hè 2021.